เชอรีล่อนบริจาคถุงน่องพิเศษให้แก่มูลนิธิขาเทียม

316 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชอรีล่อนบริจาคถุงน่องให้ทางมูลนิธิขาเทียม

 

"ทุกก้าวคือสิ่งสำคัญ" เชอรีล่อน เดินทางบริจาคถุงน่องพิเศษเพื่อใช้ในการทำโมลด์ผลิตขาเทียมช่วยเหลือผู้พิการทั้งในประเทศและต่างประเทศ จำนวน  1,000 คู่ มูลค่ารวม 420,000 บาท ให้แก่มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จ.เชียงใหม่ โดยมีศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์ นิเวศน์ นันทจิต เลขาธิการมูลินิธิขาเทียมฯ  นายแพทย์วิรัช  พันธ์พานิช รองเลขาธิการมูลนิธิขาเทียมฯฝ่ายบริหาร และ รองศาสตราจารย์โรม   จิรานุกรม  รองเลขาธิการมูลนิธิขาเทียมฯ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ฯ ให้เกียรติในการรับมอบ




โดยถุงน่องสำหรับบริจาคจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือถุงน่องชนิดพิเศษที่เชอรีล่อนผลิตเพื่อบริจาคให้กับมูลนิธิโดยเฉพาะ ไว้สำหรับการทำโมลด์(ถุงโฟม) ขึ้นรูปขาเทียม จำนวน 600 8 คู่ และถุงน่องแบบทั่วไป ไว้ใช้งานในด้านของการสวมใส่กับผู้พิการ เพื่อช่วยห่อหุ้ม ลดแรงเสียดสี และนำใช้ผลิตขาเทียมขั้นตอนต่าง ๆ จำนวน 400 คู่



 ทั้งนี้ทางเชอรีล่อนได้รับเกียรติจากท่านรองศาสตราจารย์โรม  จิรานุกรม  รองเลขาธิการมูลนิธิขาเทียมฯ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ฯ นำชมขั้นตอนการผลิตขาเทียม  พร้อมทั้งเยี่ยมชมนิทรรศการ “พระเมตตาสู่ชีวิตใหม่ กว่า 3 ทศวรรษ” ที่มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี  


 

จากการเยี่ยมชมนิทรรศการทำให้เห็นถุงน่องทุกคู่ที่ได้บริจาคมายังมูลนิธิฯ ล้วนมีส่วนสำคัญในการได้ร่วมช่วยเหลือผู้พิการทั้งในมูลนิธิฯ และมูลินิธิในเครือกว่า 95 แห่ง ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังใช้ในการออกหน่วยนอกพื้นที่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิเช่น ลาว พม่า มาเลเซีย ซึ่งเป็นการส่งต่อคุณค่า ส่งต่อชีวิตให้ผู้คนที่ขาดโอกาสอีกมากมาย

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้