เชอรีล่อนปันสุขสร้างรอยยิ้มให้น้อง ๆ ร.ร. ฉ.พ.๔๘.

690 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชอรีล่อนปันสุขสร้างรอยยิ้ม


วันที่ 1 พ.ย. 2566  ฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาดเชอรีล่อน  บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพฯ) จำกัด (มหาชน) ได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ในโครงการ “น้องอิ่มท้อง เชอรีล่อนอิ่มใจ” ณ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษา ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และจัดกิจกรรมปันสุขสร้างรอยยิ้มให้กับทางน้อง ๆ พร้อมมอบผลิตภัณฑ์จากเชอรีล่อน ที่มีความจำเป็นในการใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น บรา กางเกงชั้นใน เสื้อบังทรง ถุงเท้า โดยมีนางสาวจุไรรัตน์ จันทราช ผู้จัดการโรงเรียน และนางสาว วราภรณ์ เนตรใหญ่ ผู้อำนวยการ ให้เกียรติต้อนรับ


  


"บรรยากาศในการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้อง ๆ" 

 


"ช่วงบ่ายชวนน้อง ๆ ประดิษฐ์ของใช้จากถุงน่อง ในกิจกรรม D.I.Y. With Cherilon เสริมสร้างจินตนาการสู่งานประดิษฐ์ ให้น้อง ๆ นำสิ่งของเหลือใช้ ใกล้ตัวมาทำให้เกิดประโยชน์ เช่น กิ๊บ ที่คาดผม ตุ๊กตา ดอกไม้ประดิษฐ์"

 


"นอกจากนี้ยังมีการเล่นกิจกรรม จับฉลากจากสุ่มใจ จากเชอรีล่อน ลุ้นรับรางวัลและของขวัญจากแบรนด์ อาทิ ชุดชั้นใน ถุงน่อง หน้ากากอนามัยผ้าทอ ถุงเท้า และอีกมากมายที่น้อง ๆ สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้"

 





เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้