งานพระราชทานโล่ที่ระลึก ณ มูลนิธิขาเทียม ฯ จ.เชียงใหม่

169 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานพระราชทานโล่จากมูลนิธิขาเทียมฯ

คุณพิภพ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพฯ) จำกัด (มหาชน) เข้ารับพระราชทานโล่ประกาศเกียรติคุณ


เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินโดยรถยนต์ พระที่นั่งถึง มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ทรงเป็นองค์ประธานในการประชุมสามัญประจำปี 2567 ของคณะกรรมการ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และทรงตัดแถบแพรเปิดนิทรรศการ 30 ปี มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี



โดยคุณพิภพ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพฯ) จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติเข้ารับพระราชทานโล่ที่ระลึกจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างหาที่สุดมิได้ที่ได้รับพระราชทานโล่จากการทีได้มีการสนับสนุนกิจการมูลนิธิขาเทียมฯ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นเครื่องหมายเชิดชูเกียรติและกำลังใจอันยิ่งใหญ่ให้กับทางบริษัทต่อไป


นอกจากนี้ยังได้มีการร่วมสนับสนุนอาหารกลางวันให้แก่เหล่า ตำรวจ ทหาร นักศึกษาพยาบาล และผู้ที่มาร่วมช่วยเหลืองานในวันพิธี มูลค่ารวม 10,000 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้