เชอรีล่อนมอบหน้ากากอนามัยผ้าทอ สู้ภัยโควิด

142 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชอรีล่อนมอบหน้ากากอนามัยผ้าทอ สู้ภัยโควิด

          จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่เริ่มขยายวงกว้างไปยังหลายพื้นที่ทั่วประเทศ พบว่าเป็นโรคติดต่อผ่านอากาศ การสัมผัส จึงได้มีการรณรงค์ให้ประชาชนสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันโรคทำให้หลาย ๆ หน่วยงานขาดแคลนหน้ากากอนามัย เชอรีล่อนจึงจัดทำหน้ากากผ้าทอ นำไปบริจาคให้กับหน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ  เพื่อก้าวข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

 


          เชอรีล่อน เดินทางไปมอบ หน้ากากผ้าทอเพื่อสุขภาพ จำนวน 1,680 ชิ้นมูลค่ารวม 41,160 บาท ให้แก่ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการพระประแดง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ผู้พิการได้นำไปใช้ โดยมี คุณสัญญา ประสงค์เจริญ (ขวา) เจ้าพนักงานสังคมชำนาญงาน เป็นผู้รับมอบ



          เชอรีล่อน เดินทางไป มูลนิธิกระจกเงา มอบ หน้ากากผ้าทอเพื่อสุขภาพ จำนวน 1,200 ชิ้น มูลค่ารวม 34,800 บาท เพื่อให้มูลนิธินำไปใส่กล่องยังชีพ ให้กับประชาชนที่เดือดร้อนในสถานการณ์โควิด19 โดยมี คุณวีราภรณ์ ประสพรัตนสุข หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กรและระดมทุน มูลนิธิกระจกเงา เป็นผู้รับมอบ



          ผลกระทบจากการติดเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิง ช.เขมศิริ คงรักเกียรติยศ รองผู้อำนวยการสำนักงาน ฯ เป็นผู้รับมอบเชอรีล่อน ได้นำ หน้ากากผ้าทอสุขภาพ จำนวน 12,000 ชิ้น มูลค่า 348,000 บาท มอบให้แก่ สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือประชาชนและผู้ได้รับ


          เชอรีล่อน บริจาค หน้ากากผ้าทอสุขภาพ จำนวน 2,400 ชิ้น มูลค่า 58,800 บาท แก่ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อให้นักเรียนผู้พิการทางสายตาได้ใช้ในช่วงไวรัสโควิด 19 ระบาด โดยได้รับเกียรติจากคุณจรัสศรี ศรีมณี ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารมูลนิธิฯ เป็นผู้รับมอบ


 

       เชอรีล่อน บริจาค หน้ากากผ้าทอ จำนวน 7,800 ชิ้น มูลค่ารวม 122,700 บาท แก่โรงพยาบาลพบพระ จังหวัดตาก เพื่อ ทางโรงพยาบาลได้นำไปมอบให้กับประชาชนที่เข้ามาติดต่อหรือชุมชนที่ใกล้เคียง



          เชอรีล่อน บริจาค หน้ากากผ้าทอ จำนวน 7,800 ชิ้น มูลค่ารวม 122,700 บาท แก่โรงพยาบาลแม่ระมาด จังหวัดตาก เพื่อ ทางโรงพยาบาลได้นำไปมอบให้กับประชาชนที่เข้ามาติดต่อหรือชุมชนที่ใกล้เคียง


          เชอรีล่อน ได้รวบรวมหน้ากากผ้าทอที่ขอรับบริจาคผ่านทางเว็บไซต์ www.cherilon.com เพื่อช่วยเหลือชาวเมียนมา ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID-19 ณ ประเทศเมียนมา โดยเชอรีล่อนจึงได้ส่งมอบ หน้ากากผ้าทอ "จำนวน 10,040 ชิ้น มูลค่ารวม 209,800.-" แก่ สภาธุรกิจไทย-เมียนมา ใน "โครงการมิตรภาพปันน้ำใจสู้ภัย COVID-19 เมียนมา" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี คุณกริช อึ้งวิฑูรสถิตย์ ประธานสภาธุรกิจไทย-เมียนมา และกรรมการ ร่วมรับมอบ ขออนุโมทนาบุญแก่ผู้ร่วมบริจาคในครั้งนี้ และลูกค้าเชอรีล่อนทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย



          เชอรีล่อนร่วมบริจาคหน้ากากผ้าทอจำนวน 5,364 ชิ้น มูลค่ารวม 107,280 บาทให้แก่โรงพยาบาลค่ายธนะรัช์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อให้ทางโรงพยาบาลนำไปแจกผู้มาติดต่อและประชาชนทั่วไป ในภาวะ COVID-19 ขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพ และสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง ด้วยรักและห่วงใย จากเชอรีล่อน


          นายแพทย์วิรัช พันธ์พานิช รองเลขาธิการมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ให้เกียรติรับมอบหน้ากากผ้าทอจากเชอรีล่อนจำนวน 1,500 แพค 3,000 ชิ้น มูลค่ารวม 73,500 บาท ณ ที่ทำการมูลนิธิขาเทียมฯ จ.เชียงใหม่ เพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้พิการที่เข้ามารับบริการทำขาเทียม รวมถึงเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิฯ ที่อาจได้รับความเสี่ยงในช่วงสถานการณ์โควิดระบาด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้