Perfect Slender ตัวช่วย กระชับรูปร่าง เจ้าสาวในวันวิวาห์

Last updated: 21 ก.ย. 2566  |  1011 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Perfect Slender ตัวช่วย กระชับรูปร่าง เจ้าสาวในวันวิวาห์

เพราะเจ้าสาวต้องสวยและดูดีที่สุดในวันแต่งงาน เราจึงต้องหาตัวช่วยในการแก้ไขจุดบกพร่องต่าง ๆ ให้ออกมาสวยเป๊ะสะกดทุกสายตา

อย่าให้ข้อจำกัดของรูปร่างมาทำลายความฝันที่จะใส่ชุดแต่งงานสวยๆ อย่างชุดแต่งงานทรงเมอร์เมด ชุดที่ดีไซน์มาให้รัดรูปบริเวณส่วนลำตัว จนถึงบริเวณหัวเข่า เน้นทรวดทรงส่วนเว้าส่วนโค้ง ทำให้เจ้าสาวหลายๆ คนที่หุ่นไม่เป๊ะต่างเป็นกังวลที่จะเลือกชุดทรงนี้มาสวมใส่

หากคุณอยากสวมใส่ชุดสวยๆ แต่มีปัญหาเรื่องเรียวขา สะโพก หน้าท้อง จนทำให้เป็นกังวลแล้วละก็ เรามีตัวช่วยลดปัญหาเหล่านี้ มาแนะนำ

The Slenderwear ถุงน่องยกสะโพก ถุงน่องคู่เดียวที่จะช่วยยกก้น ลดพุง และทำให้เรียวขาดูเล็กลงได้ เพื่อให้คุณสวยได้ตามต้องการ



The Slenderwear คือถุงน่องที่เชอรีล่อนดีไซน์รวมทุกฟังก์ชันของกางเกงยกสะโพกและถุงน่องที่ช่วยเก็บกระชับเนื้อขาให้ดูเรียวเล็กเอาไว้ด้วยกัน โดยสวมใส่แค่เพียงชิ้นเดียว สะดวกสบายไม่ยุ่งยาก ดีไซน์ของตัวกางเกงจะทอหนา-บาง คำนวณสัดส่วนตามสรีระ เพื่อยกก้นให้ดูโด่งเด้งและกลมกลึง ด้านหน้าสามารถเก็บหน้าท้องลดพุงให้ดูแบนเรียบ ช่วงต้นขาทอหนาเก็บกระชับเนื้อได้โดยรอบ จึงทำให้รูปร่างดูผอมลงและเพรียวบางกว่าที่เคย ตัวเนื้อถุงน่องเป็นชนิดซัพพอร์ตที่ให้สัมผัสนุ่มเบา สวมใส่ง่ายและสบาย เส้นใยเหนียวทนและยืดหยุ่นเป็นพิเศษ แต่ยังคงความบาง เนียนกระชับ รอบวงขาของถุงน่องคำนวณขนาดให้สามารถเก็บเนื้อได้ตั้งแต่ช่วงต้นขาทั้งด้านนอกด้านใน และเรื่อยลงมาจนถึงช่วงน่อง ไม่เพียงทำให้ช่วงบนดูผอมเพรียวเท่านั้นแต่ยังทำาให้ขาดูเรียวเล็กลงด้วย

...ถึงหุ่นเราจะไม่ได้สวยเป๊ะเหมือนดั่งนางแบบ แต่เราก็ดูดีและใส่เสื้อผ้าสวยขึ้นได้ถ้ามีตัวช่วยดีๆ...

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้